1. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

– Toàn bộ sản phẩm được Pury bảo hành chính hãng từ 12 – 36 tháng tùy vào từng Model máy kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). – Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (các lõi lọc và lõi lọc RO). Lưu ý: Trong thời gian bảo hành máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. – Khách hàng cần giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Seri trên phiếu bảo hành trùng khớp với số Seri trên tem sản phẩm. (vd: phiếu bảo hành máy lọc nước karofi…) – Lưu ý: Một số Model có chế độ bảo hành điện tử sẽ không cần phiếu bảo hành

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Lỗi không phải do nhà sản xuất. – Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn – Số serial trên máy khác số serial trên phiếu bảo hành. – Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm