Pury thực hiện chính sách đổi máy lọc nước hàng cho những trường hợp sau đây:
1. Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng
2. Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển: Có một số trường hợp vì trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố nên sản phẩm bị hỏng hay hư hại với trường hợp này thì quý khách hãy từ chối nhận hàng và gửi lại ngay sản phẩm cho Pury để được đổi lại sản phẩm mới.

Điều kiện đổi máy lọc nước:

1. Điều kiện về thời gian đổi hàng: ngay sau khi nhận được hàng
2. Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…
3. Còn đầy đủ linh phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm